Brembo

ผ้าเบรก SPORT | HP2

ความเชื่อถือได้ในระดับสูงสุด

แผ่นเบรก Brembo Racing | SPORT | HP2 และบรรจุภัณฑ์

เชื่อถือได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย

ผ้าเบรก Brembo Racing | SPORT| HP2 ได้รับการออกแบบและทดสอบโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานแบบสปอร์ตบนผิวทางปกติและสามารถใช้แทนที่ชุดผลิตภัณฑ์อัพเกรดระดับพื้นฐานของระบบเบรกทุกรุ่น


ผลิตภัณฑ์ผลิตขึ้นมาสำหรับผู้ขับขี่ที่ชอบการขับขี่สไตล์สปอร์ต โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการใช้งานรถให้คุ้มค่ามากที่สุด แผ่นเบรกเหล่านี้มีความโดดเด่นจากโครงสร้างชิ้นงานที่มีคุณภาพและการเลือกใช้วัสดุที่ทันสมัยที่ Brembo ให้การรับรอง นอกจากนี้ยังมีสมรรถนะที่โดดเด่นโดยไม่ต้องรอให้ร้อนแม้ในช่วงความเร็วต่ำ เนื่องจากเลือกใช้วัสดุที่ให้แรงเสียดทานคงที่ตลอดทุกช่วงอุณหภูมิ นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่า วัสดุนี้ยังทำงานเงียบเป็นพิเศษและมีความทนทานมากกว่าทั้งในส่วนของจานเบรกและแผ่นเบรก 

ออกแบบมาให้สามารถเปลี่ยนแทนกันได้กับแผ่นเบรกจากแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ (OE) และรับรองมาตรฐาน ECE-R90
HP2 กลุ่มประสิทธิภาพสูง
แผ่นเบรก Brembo Racing | SPORT ยังมีความโดดเด่นในส่วนของค่าดัชนีแรงกดเฉพาะจุด (pedal modularity index) ที่สูง ทำให้สามารถควบคุมการเบรกได้ดีกว่า

ชิ้นส่วนทำงานได้ดีที่สุดที่ช่วงอุณหภูมิระหว่าง 200 ถึง 300 องศา และสามารถทนทานอุณหภูมิที่สูงกว่านี้มาก ๆ ถึง 600 องศา ออกแบบมาโดยเน้นสมรรถนะที่โดดเด่นและให้ความรู้สึกในการเบรกที่นุ่มสบาย นี่เป็นแผ่นเบรกที่แนะนำมากที่สุดสำหรับผู้ที่คาดหวังประสิทธิภาพสูงสุดในการเบรก ทั้งสำหรับการขับขี่ทั่วไป และรับประกันประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับแผ่นเบรก Brembo Racing รุ่นที่เกี่ยวข้อง
 
 
ไอคอน ECE R90 สำหรับการใช้งานบนผิวทาง
ECE R90
สำหรับการใช้งานบนผิวทาง
หมายเลขชิ้นส่วนทั้งหมดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Brembo Racing | SPORT | HP2 รับรองสำหรับการใช้งานบนผิวทางและได้มาตรฐาน ECE R-90.
ไอคอนชิ้นส่วนมากกว่า 200 ชิ้น
ชิ้นส่วนมากกว่า
200 ชิ้น
แผ่นเบรกในกลุ่ม HP2 ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับจานเบรก SPORT | TY3.
ไอคอนลายพิมพ์แผ่นเบรกโลโก้ Brembo
โลโก้ Brembo ที่โดดเด่น
แผ่นเบรก
ลายพิมพ์แผ่นเบรกที่แผ่นชิมประทับไว้เพื่อรับรองคุณภาพที่โดดเด่นของแผ่นเบรก SPORT | HP2 โดยเฉพาะ.
รูปลักษณ์และชื่อใหม่สำหรับแผ่นเบรกจาก Brembo ในกลุ่ม Racing | Sport
แผ่นเบรก SPORT | HP2 ตัวแรกที่เข้ามาแทนที่แผ่นเบรก SPORT | HP2000 ซึ่งจะทำการตลาดโดยใช้กราฟิกที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด เช่น แผ่นชิมสีเงินพร้อมลายพิมพ์สีขาวที่แผ่นเบรก และแผ่นรองสีดำ ทั้งแผ่นเบรก SPORT | HP2 และ SPORT | HP2000 จะยังคงมีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันจนกว่าสต็อกสินค้าจะหมด
การปรับเปลี่ยนจะอยู่ในส่วนของการปรับแบรนด์ที่นำเสนอสำหรับ HP2000 series โดยแผ่นเบรก SPORT | HP2 เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานคุณภาพและสมรรถนะในระดับสูงสุดแบบที่คุณคุ้นเคย

ชุด เบรค Brembo คืออะไร เบรค Brembo คือ ชุดอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบ และทดสอบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปรับแต่งรถ และผู้ที่ต้องการเบรกอย่างรวดเร็ว ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดทั้งสำหรับการขับขี่บนท้องถนน เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ลุยเส้นทางในระยะยาว เบรค Brembo ประกอบด้วยแผ่นระบายอากาศแบบพิเศษ หรือแบบคอมโพสิตที่สามารถเจาะรูได้ คาลิปเปอร์อะลูมิเนียมมีทั้งขนาด 4, 6 และ 8 ลูกสูบ และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงครบชุด สายยางถักด้วยโลหะคุณภาพสูง 

 

จุดเด่นสำคัญของเบรค BREMBO 

ใครได้มีโอกาสใช้ต่างก็หลงรัก หากเอ่ยถึงชื่อยี่ห้อเบรกรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงจนได้รับการขนานนามว่าเป็นเบอร์ 1 ของโลก ชื่อของ “เบรค Brembo” คือสิ่งที่ทุกคนต่างนึกถึงแบบไม่ต้องสงสัย

แต่เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าทำไมเบรกยี่ห้อนี้ถึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานรถยนต์ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นรถบ้านขับขี่ทั่วไปจนถึงรถแข่งในสนาม ลองมาหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจเพื่อการใช้งานที่ดีของรถทุกคันกันเลยดีกว่า

 

จุดเด่นที่ทำให้เบรค Brembo ตอบโจทย์ผู้ใช้รถทุกคน

 

มีความครบครันในทุกเรื่องเกี่ยวกับระบบเบรค

ด้วยการเป็นเจ้าตลาดที่วางขายมาอย่างยาวนานจึงกล้ายืนยันได้เลยว่าแบรนด์ Brembo ครบครันในทุกมิติของระบบเบรกไม่ว่าจะเป็นผ้าเบรก คาลิเปอร์ จานเบรก แผ่นเบรก ไปจนถึงน้ำมันเบรก หรือจานเบรกแบบพิเศษ ใช้งานยี่ห้อนี้ขับขี่ดีและมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม

 

พัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง

นับตั้งแต่ก่อตั้งมาจนถึงปัจจุบัน เบรค Brembo มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ เสริมสมรรถนะของการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งหลายสินค้ายังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพบ่งบอกถึงสิ่งที่พวกเขาคิดค้นเพื่อผู้ใช้รถอย่างแท้จริง

 

ดีไซน์สวยงาม หรูหรา มีระดับ

สำหรับคนที่เน้นความสวยงามไปพร้อมกับมาตรฐานชั้นยอด เบรค Brembo คือสิ่งที่ตอบโจทย์แบบ 2 in 1 ไม่ใช่มีดีแค่เรื่องของความหนึบ มาตรฐานสูง ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงเท่านั้นแต่ยังเน้นในเรื่องของสีสัน ดีไซน์การออกแบบให้โดนใจผู้ใช้อีกด้วย เรียกว่าใครติดตั้งชุดเบรกจากแบรนด์นี้กล้าโชว์ความเท่ของรถยนต์คู่ใจแบบไม่อายใครอย่างแน่นอน

 

ราคาคุ้มค่า ลงทุนแล้วไม่ผิดหวัง

ด้วยความเป็นแบรนด์เบรกชั้นนำระดับโลกจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เบรค Brembo จะมีราคาสูงกว่าอุปกรณ์เบรกตามท้องตลาดทั่วไป หรือสูงกว่าแบรนด์อื่น ๆ ที่มีชื่อเสียง แต่เมื่อพูดถึงคุณภาพหลังได้ลองใช้งานก็ต้องยอมรับว่าสิ่งที่คุณเสียเงินซื้อไปมันคุ้มค่าและไม่ผิดหวัง ยิ่งถ้าใช้อย่างเข้าใจ ปฏิบัติตามคำแนะนำอยู่ตลอด ยังช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

 

Brembo GT | ชุด M ประกอบด้วยแผ่นระบายอากาศแบบพิเศษ หรือแบบคอมโพสิตที่สามารถเจาะรูได้ คาลิปเปอร์อะลูมิเนียมมีทั้งขนาด 4, 6 และ 8 ลูกสูบ และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงครบชุด สายยางถักด้วยโลหะคุณภาพสูง 


Brembo GT | M kits ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมโซลูชั่นที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน ดังนั้นจึงตอบสนองต่อลักษณะเฉพาะของรถแต่ละคันได้อย่างเหมาะสม คาลิปเปอร์อะลูมิเนียมคือหัวใจของชุดอุปกรณ์ ชิ้นส่วนถูกสร้างขึ้นมากจากการกลึงจากชิ้นส่วนอะลูมิเนียมที่หล่อในโรงหล่อของBrembo ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งที่เหนือชั้นและคุณภาพระดับสูง | ดิสก์ที่จัดมาให้ในชุดมีระบบระบายอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการทำความเย็นและเพิ่มความต้านทานการแตกร้าวที่เกิดจากความร้อนได้มากกว่า 40% .นอกจากนี้ แผ่นดิสก์เบรคจะเป็นชนิดพิเศษที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับรุ่นของรถคุณ ชุดนี้ยังรวมถึงชุดแผ่นอิเล็กโทรดประสิทธิภาพสูง สายยางถักด้วยโลหะที่ได้รับการรับรองจาก DOT อะแดปเตอร์ และอุปกรณ์เสริม สำหรับยึดคุณภาพสูง 

 

ชุดอุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบและทดสอบโดยเฉพาะสำหรับผู้ชื่นชอบการปรับแต่งรถและสำหรับผู้ที่ต้องการการเบรกอย่างรวดเร็วจากรถ โดยให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งการขับขี่บนถนนและในสนามระยะสั้น

 

แผ่นยาง Brembo HP2000 

ผ้าเบรก Brembo Brembo แท้ ได้รับการทดสอบที่ระดับสูงสุดบนสนามแข่งโดยมีความหน่วงตั้งแต่ 168 ไมล์ต่อชั่วโมง วัสดุ HP2000 สามารถทำงานได้ในสภาวะที่มีความต้องการมากที่สุด ด้วยประสิทธิภาพความเย็นและการกัดที่ยอดเยี่ยม ความต้านทานต่อการซีดจางสูง เสถียรภาพการเสียดสีตลอดทุกสภาวะการทำงาน ลดแผ่นยาง และการสึกหรอของแผ่นดิสก์และระดับฝุ่นต่ำ วัสดุเสียดสี HP2000 ใหม่ทั้งหมดมอบข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างมาก 

 

ออกแบบมาเพื่อทดแทนแผ่นรองอุปกรณ์ดั้งเดิม (OE) โดยตรง แผ่นรองสปอร์ต Brembo HP2000 มาพร้อมกับข้อกำหนดเดียวกันกับแผ่นรอง OE รวมถึง (ถ้ามี): สายยางสวมพอดีตัว ช่องสำหรับสายยางสึกหรอแยกกัน และคลิปกันสะเทือนพร้อมข้อดีเพิ่มเติมของแผ่นป้องกันเสียงรบกวนบนทุกแผ่น รวมทั้งหมดนี้เข้ากับราคาที่แข่งขันได้และการอนุมัติ UNECE R90 ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ (การผลิต ถนนถูกกฎหมาย) และคุณจะได้ผ้าเบรกสมรรถนะสูงที่เหมาะกับท้องถนนอย่างแท้จริง ประสิทธิภาพเย็นและการกัดที่ยอดเยี่ยม มีความทนทานต่อการซีดจางสูง ลดการสึกหรอของผ้าเบรกและแผ่นดิสก์ ระดับฝุ่นต่ำ

 
Visitors: 598,880