Motec Wheels


ล้อ Motec ล้อ Motorsport 


ตัวจริงจากสายซิ่งเมืองเบียร์ เยอรมัน ที่ผ่านการทดสอบ ตรง จากสนามแข่งชื่อดังอย่าง Nürburgring “นูร์เบอร์ก-ริง” ซึ่งได้ผ่านมาตรฐานที่เหนือกว่า TUV อย่าง KBA


AVO Fahrzeugtechnik ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมือง Wachenheim และทุ่มเทให้กับการพัฒนาและการจัดจำหน่ายล้อพิเศษสำหรับจูนเนอร์ ผู้ค้าส่ง และผู้ผลิตล้อในเยอรมนีและประเทศอื่นๆ ในยุโรป

 

องค์ความรู้ที่มีอยู่ถูกนำมาใช้เพื่อพัฒนาแบรนด์ขอบล้อใหม่ Motec ซึ่งนำเสนอต่อผู้ชมเฉพาะทางเป็นครั้งแรกที่งาน Essen Motor Show ในปี 2550 แนวคิดพื้นฐานของแบรนด์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงนี้คือ ในด้านหนึ่ง คือการผลิตล้อรถแข่งสำหรับคลาสรถแข่งระดับสูงสุด และในทางกลับกัน นำเสนอขอบล้อแบบพิเศษ ความสำเร็จอย่างกว้างขวางใน Formula 4 และซีรีส์รถทัวร์ริ่งหลายรายการ บ่งบอกถึงความสำเร็จของแบรนด์ The Constant การเติบโตและการปรากฏตัวของตลาดที่เพิ่มขึ้นนำไปสู่การก่อสร้างศูนย์เทคโนโลยีและโลจิสติกส์แห่งใหม่ในปี 2556 ซึ่งรับประกันความพร้อมในการจัดส่งที่ดียิ่งขึ้น

 

คุณภาพและการออกแบบเป็นจุดเด่น ควบคุมคุณภาพได้อย่างครอบคลุม ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมีคุณภาพเกินความต้องการอีกด้วย ล้อ Motec ทั้งหมดซึ่งเป็นล้อรถแข่งที่ได้รับการยกเว้น ได้รับการทดสอบและรับรองโดย TÜV หรือ KBA แนวคิดพื้นฐานของกระบวนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องยังสะท้อนให้เห็นในการบริการอีกด้วย แบรนด์ Motec จำหน่ายโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านขอบล้อที่รับประกันคำแนะนำที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะบุคคล “ขอบล้อ Motec ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีเสมอ”

 

การผลิตขอบล้ออะลูมิเนียม Motec เกิดขึ้นในโรงงานผลิตที่ทันสมัยโดยใช้กระบวนการหล่อต่างๆ ตามมาตรฐานเทคโนโลยีล่าสุด การตรวจสอบโรงงานผลิตที่ไซต์งานเป็นประจำถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา ขั้นตอนการผลิตทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างถาวรและครอบคลุม นอกจากระบบ QM ที่ได้รับอนุมัติจาก TÜV แล้ว บริษัทผู้ผลิตทั้งหมดยังได้รับมาตรฐาน DIN EN ISO 9001 หรือ ISO/TS-16949 อีกด้วย มาตรฐานระดับสูงยังสะท้อนให้เห็นในความจริงที่ว่าขอบล้อ Motec ทั้งหมด ยกเว้น ล้อรถแข่ง ได้รับการทดสอบโดย TÜV และได้รับการรับรองบางส่วนโดย KBA และมีใบรับรองชิ้นส่วนหรือใบอนุญาตปฏิบัติงานทั่วไป "ล้อ Motec เป็นตัวเลือกที่ดีเสมอ"

 

motec wheel จากเยอรมัน เป็นล้อที่ใช้วิธีผลิตรูปแบบ flow forming น้ำหนักเบาแข็งแรง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะสมกับรถ high performance  ล้อแท้ MOTEC WHEEL ผ่านการรับรองจากประเทศเยอรมนี การผลิต Motec มีการผลิตที่ควบคุมคุณภาพ และส่วนประกอบที่ได้รับการควบคุมจาก TÜV มาตรฐาน DIN EN ISO 9001 หรือ ISO/TS-16949 โดยล้อที่สามารถวิ่งบนท้องถนนของประเทศเยอรมันได้ จะต้องได้รับการยอมรับจากTÜVเท่านั้น

 

 

ล้อแท้ MOTEC WHEEL 

 

 

ผลิตแบบ Flowfromming แข็งแรง น้ำหนักเบา

ดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร สะดุดทุกสายตา

ล้อแท้ 100% จากเยอรมัน

น้ำหนักเบา ต่อวงไม่ถึง 9 โล (Passing TUV & KBA physical test at under 9kg per wheel.)

ผ่านการรับรองจากประเทศเยอรมนี โดย TÜV และ KBA DIN EN ISO 9001 ISO / TS-16949

 

 

 

 Motec MCR4  | MOTEC WHEELS รุ่น MCR4

MCR-4 ล้อลายยอดฮิต มีทั้งสเปครถยุโรป และรถญี่ปุ่น ลายสวย เท่ เหมาะสมทุกการใช้งาน ล้อเทคโนโลยี Flow Forming เป็นนวัตกรรมการผลิตแบบเดียวกับการผลิตชิ้นส่วนอากาศยาน ผลิตขึ้นจากการใช้แรงกดอัดมหาศาล รีดขึ้นรูปในขณะที่ล้อถูกหมุนด้วยความเร็วสูง

 

ล้อโมเทค ล้ออลูมิเนียม MOTEC มีให้เลือกหลายรุ่นทั้งดีไซน์ทันสมัยหรือสไตล์รถแข่ง ตัวเลือก ET, PCD, ขนาด และการตกแต่งมากมาย ข้อควรระวัง: ล้อ Motec ไม่ได้รับการรับรองจาก NAD และใช้สำหรับการสมัครแข่งขันในอิตาลีเท่านั้น

 
Visitors: 598,880